Chính sách và quy định của Nội thất R Cộng
1. Quy định về nghĩa vụ của doanh nghiệp và khách hàng
1.1. Nghĩa vụ của doanh nghiệp
– Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm nội thất để khách hàng hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
– Cung cấp đầy đủ sản phẩm cho đúng thời hạn và số lượng sau khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ cho doanh nghiệp.
– Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
– Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc khách hàng thanh toán cho doanh nghiệp như phiếu thu, hóa đơn,…
1.2. Nghĩa vụ của khách hàng
– Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do doanh nghiệp quy định.
– Thanh toán cho doanh nghiệp đầy đủ số tiền theo đơn hợp đồng hoặc đơn hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
– Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho doanh nghiệp liên quan tới các giao dịch khi doanh nghiệp có yêu cầu.
2. Chính sách
2.1. Chính sách thanh toán
– Khách hàng thanh toán ngay sau khi mua hàng tại Công ty hoặc sau khi hàng hóa được vẩn chuyển đến cho khách hàng.
– Khách hàng thanh toán từng đợt theo hợp đồng thiết kế – thi công kiến trúc – nội thất của R Cộng.
– Tại R Cộng cung cấp 3 phương thức thanh toán như sau:
* Thanh toán trực tiếp
Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng, showroom Nội thất R Cộng tại địa chỉ sau:
Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng, showroom Nội thất R Cộng tại địa chỉ sau:
Nội thất R Cộng – Tòa Nhà R Cộng, Số 3 Ngõ 23, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 098 141 3333
* Thu tiền tại nhà khách hàng.
* Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng
2.2. Chính sách khiếu nại
– Tiếp nhận mọi yêu cầu khiếu nại của khách hàng liên quan đến sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Công ty.
-Tất cả mọi trường hợp bảo hành, khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để làm thủ tục bảo hành.
– Thời hạn giải quyết khiếu nại tối đa là 02 (hai) ngày làm việc sau khi nhận được đơn khiếu nại của khách hàng. Trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ tự thương lượng để giải quyết.
2.3. Chính sách vận chuyển và giao nhận
– Công ty nhận vận chuyển hàng toàn quốc
– Khách hàng liên hệ qua…. hoặc Email để được báo giá chi phí vận chuyển.
2.4. Chính sách về đổi trả và hoàn tiền
* Trường hợp được đổi/trả hàng:
– Sản phẩm mua rồi không ưng ý: Khách hàng có thể trả hàng nếu không vừa ý trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng. Sản phẩm muốn trả phải còn giữ nguyên đai, chưa qua sử dụng, không bị hư hại, méo mó, biến dạng.
– Sản phẩm bị lỗi – quá hạn sử dụng: Khách hàng vui lòng kiểm tra trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình giao hàng, khách hàng vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.
‘- Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng: Khi nhận được sản phẩm không đúng với đơn đã đặt hàng, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp càng sớm càng tốt với R Cộng để chúng tôi tiến hành kiểm tra. Trong trường hợp do R Cộng sơ sót gửi nhầm, chúng tôi sẽ thay thế đúng sản phẩm khách hàng đã yêu cầu.
* Thời gian và điều kiện đổi/trả hàng:
– Trong vòng 01 (một) ngày sau khi nhận được sản phẩm, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng R Cộng để xác nhận đổi/trả hàng.
– Sản phẩm đổi/trả phải đáp ứng các điều kiện sau:
+ Còn nguyên đai, nguyên kiện
+ Phiếu bảo hành và tem của Công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn
+ Sản phẩm còn đầy đủ hộp, giấy hướng dẫn và chưa được sử dụng
+ Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 18% giá trị đơn hàng.
* Quy trình đổi/trả sản phẩm.
Bước 1: Sau khi nhận sản phẩm, khách hàng kiểm tra thật kỹ lưỡng. Nếu có vấn đề, hãy trực tiếp liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng R Cộng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó để được giải quyết nhanh nhất. Trường hợp nhân viên giao hàng đã đi, nếu muốn đổi/trả sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hẹn lịch đổi/trả sản phẩm.
Bước 2: Sau khi liên hệ với R Cộng, chúng tôi sẽ thông báo lịch hẹn đổi/trả sản phẩm cho khách hàng.